Công ty Khang Thịnh tổ chức Team Building và Company trip nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập

Ngày đăng 22/09/2019

Cứ mỗi năm tới dịp sinh nhật công ty Khang Thịnh – công ty phân phối độc quyền thiết bị tưới Netafim phân bón NovAcid tại Việt Nam, là hàng trăm nhân viên khắp cả nước lại sắp xếp công việc, tề tựu đông đủ, tham gia huấn luyện Team building cũng như du lịch nghĩ dưỡng của công ty. Năm nay, tour du lịch đã được tổ chức tại khu nghĩ dưỡng cao cấp 5* Vinpearl Discovery Cửa Hội, Nghệ An từ 19 -21/09/2019.
 
netafim-khangthinh-(15).jpg
Ảnh lưu niệm của Đại gia đình công ty Khang Thịnh tại Vinpearl Discovery Cửa Hội, Nghệ An

Khác biệt với các đợt trước, dưới sự chỉ đạo của BGĐ, chương trình Team Building và Du lịch công ty Khang Thịnh năm nay không sử dụng đơn vị tổ chức sự kiện/tour du lịch bên ngoài, mà giao cho bộ phận Sự kiện và Chi nhánh Công ty Bắc Trung Bộ đã đứng ra lên kế hoạch, thiết kế tour, trò chơi Team Building, GalaDinner...với tiêu chí chất lượng, vui vẻ, ấm cúng và quan trọng nhất là thắt chặt được tinh thần đoàn kết, gắn bó của đội ngũ. Sau nhiều tháng chuẩn bị, kế hoạch và công tác hậu cần đã sẵn sàng, mọi người bắt đầu chuyến đi.
 
netafim-khangthinh-(9).jpg
Có thể thấy răng dù bận rộn với công việc chuyên môn hàng ngày, với thiết bị tưới, với phân bón, với khách hàng, với duyệt chi, với công nợ…nhưng BTC cũng đã cố gắng sắp xếp kế hoạch chi tiết để mọi người có một chuyến đi thật trọn vẹn
 
netafim-khangthinh-(10).jpg
Ngoại trừ chi nhánh Bắc Trung Bộ (chủ nhà) thì Văn phòng Gia Lai và Daklak có lẽ là văn phòng khởi hành sớm nhất, ngày 18/9 mọi người đã có mặt tại Nghệ An.
 
Với lịch sử phát triển hơn 20 năm và là công ty hàng đầu đặt nền móng về tưới hiện đại, tưới tiết kiệmtưới nhỏ giọt tại Việt Nam, Công ty Khang Thịnh ngoài trụ sở chính được đặt tại TP Hồ Chí Minh thì hệ thống Chi nhánh, Văn phòng Đại diện và Hệ thống đại lý đã không ngừng mở rộng trên khắp cả nước, từ Hà Nội, Phú Thọ, Nghệ An, Khánh Hoà, Gia Lai, ĐakLak, Lâm Đồng đến Bình Thuận, Long Khánh, Bà Rịa Vũng Tàu…Để tập trung được đội ngũ nhân viên cả nước đang “trực chiến” tại các vùng miền khắp cả nước, từ các dự án lớn nhỏ và các công trình đang dang dỡ không phải là điều đơn giản. Nhưng được sự động viên của BGĐ, BTC mọi người đã cố gắng sắp xếp công việc, về tham dự đầy đủ.
 
netafim-khangthinh-11.jpg
Nhân viên hào hứng tham dự Team building tại bãi biển Vinpearl Cửa Hội, ngày 19/9/2019
 
Kết thúc hoạt động Team Building đoàn kết, năng động, đầy phấn kích và vui vẻ, ngày 20/9, đoàn được tham quan Làng Sen – nơi đã sinh thành và nuôi dưỡng vị lãnh tụ đáng kính của chúng ta. Đoàn được tham quan ngôi nhà 5 gian đơn sơ, mộc mạc của gia đình cụ phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, thân phụ chủ tịch Hồ Chí Minh và khu mộ bà Hoàng Thị Loan.
 
netafim-khangthinh-(1).jpeg
Chủ tịch cty Khang Thịnh, ông Đinh Minh Thắng chụp hình lưu niệm với ông Tal Brod (GĐ Netafim Vùng Đông Nam Á), cô Rapisa Trakulroong (Netafim Thái Lan) cùng các nhân viên khác của công ty
 
netafim-khangthinh-(2).jpeg
Ông Tal Brod (GĐ Netafim Vùng Đông Nam Á) chụp hình lưu niệm với Chủ tịch cty Khang Thịnh - Ông Đinh Minh Thắng sau khi tham quan nhà cụ phó bảng Nguyễn Sinh Sắc
 
netafim-khangthinh-(3).jpeg
Đoàn tham quan của công ty Khang Thịnh dâng hương và hoa tưởng niệm tại khu mộ của thân mẫu Bác Hồ - bà Hoàng Thị Loan trên núi Động Tranh thuộc dãy Đại Huệ ở xã Nam Giang, Nam Đàn, Nghệ An.
 
Điểm đến tiếp theo không thể thiếu khi tới với xứ Nghệ, đó là đồi chè Thanh Chương. Toạ lạc tại khu vực phía Tây, nơi nổi tiếng với khí hậu khô nóng, khắc nghiệt vô cùng nhưng đoàn cũng đã Khang Thịnh đã được đắm mình với “ốc đảo” chè nơi đây. Những đồi chè xanh ngát ngút ngàn đan xen giữa những hồ nước như tưởng thưởng người ngắm cảnh. Toàn đoàn được người địa phương đãi đặc sản Heo mẹt, gà nướng với rau rừng, măng luộc giữa phong cảnh non nước hữu tình.
 
netafim-khangthinh-(2).jpg
Ông Đinh Minh Thắng (Chủ tịch HĐQT),  ông Vũ Kiên Trung (Tổng GĐ cty Khang Thịnh) ông Tal Brod (GĐ Netafim vùng Đông Nam Á) trên thuyền tham quan đồi chè Thanh Chương.
 
netafim-khangthinh-(3).jpg
Anh em nhân viên Khang Thịnh vui vẻ chụp hình lưu niệm bên đồi chè
 
Đêm tiệc Gala Dinner có thể nói là buổi tiệc đọng lại với nhiều ấn tượng nhất. Không nhạc công, không ca sĩ, không MC chuyên nghiệp. Chúng tôi, toàn thể nhân viên Khang Thịnh chứng tỏ rằng chúng tôi không chỉ giỏi về chuyên môn, về kinh doanh, về thiết bị tưới, về phân bón, dinh dưỡng, về sổ sách hay quản lý hàng hoá, mà chúng tôi còn giỏi trong nhiều lĩnh vực khác nữa.
Buổi tiệc galadinner cây nhà lá vườn được với chương trình, MC cũng như các tiết mục văn nghệ tham dự từ các chi nhanh/văn phòng đại diện được đầu tư bài bản công phu, từ kịch, biểu diễn thời trang, tới thơ và ca hát.
netafim-khangthinh-(4).jpg
BGĐ cùng khách mời khui rượu khai tiệc GalaDinner
 
netafim-khangthinh-(5).jpg
Tiếc mục “Táo Khang Thịnh” được đầu tư bài bản từ trang phục tới diễn xuất của Chi Nhánh Bắc Trung Bộ
 
netafim-khangthinh-(6).jpg
Tiếc mục biểu diễn Thời Trang của nhân viện trụ sở chính TP HCM đạt giải đặt biệt nhờ ý tưởng thiết kế trang phục sáng tạo từ Thiết bị tưới, lưới cắt nắng của Netafim và bao bì phân bón NovAcid và sự biểu diễn thần thái của các model không chuyên
 
Ngày 21/9, đoàn được tổ chức tham quan Tượng Đài Bác Hồ, toạ lạc trên địa bàn phường Trường Thi. Tượng được thi công vào năm 2000 nhân dịp kỷ niệm 110 năm ngày sinh của Hồ Chủ Tịch và khánh thành vào đúng dịp sinh nhật bác, năm 2003. Tượng đài được xây dựng tại quảng trường Hồ Chí Minh, cao 18m, tạo hình bình dị, chân chất nhưng oai phong và vĩ đại.
 
netafim-khangthinh-(7).jpg
VPĐD Gia Lai chụp hình lưu niệm tại Tượng đài Bác Hồ
 
Đoàn cũng được tổ chức tham quan và dùng bữa cơm thân mật tại chi nhánh Bắc Trung Bộ, một trong những chi nhánh lớn nhất của công ty Khang Thịnh, toạ lạc tại Đường Gom, Khu Đô Thị Đại Thành, Xã Nghi Kim, Tp Vinh, Nghệ An. Đây là khu vực chịu trách nhiệm trong việc phát triển thị trường cũng như chăm sóc khách hàng của khu vực Bắc Trung Bộ.
 
netafim-khangthinh-(8).jpg
Anh em Chi nhánh Lâm Đồng chụp hình lưu niệm tại Chi nhánh Nghệ An
 
Ba ngày vui vẻ bên nhau cũng đến lúc kết thúc, mọi người phải quay về với những công việc và các nhiệm vụ còn dang dỡ. Không ai nói với ai nhưng tất cả đều rất bồi hồi xúc động. Cám ơn BGĐ đã tạo điều kiện cho các nhân viên có cơ hội gặp mặt nhau, cám ơn anh em trong BTC và đặc biệt là anh em trong chi nhánh Bắc Trung Bộ đã nhiệt tình hỗ trợ cho Team Building, Company Tour và Gala Dinner thành công tốt đẹp. Chúc toàn thể nhân viên công ty Khang Thịnh luôn dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và công tác tốt, hoàn thành sứ mệnh công ty đã giao phó.
ĐT

tin tức liên quan

go top