Cảm nhận "NGƯỜI KHANG THỊNH"

Ngày đăng 22/09/2019

Khi còn làm tại Đại sứ quán Israel ở Việt Nam, chị Đỗ Ngọc Lan đã chứng kiến những bước đi của Công ty Khang Thịnh từ những ngày đầu mới thành lập và bắt đầu phân phối thiết bị tưới của Netafim tại Việt Nam. Khang Thịnh với chị đã gắn bó biết bao nhiêu kỷ niệm.
69735060_2488309064545743_488277634833186816_n.jpg

Từ phải qua trái: Chị Đỗ Ngọc Lan, Ông Đinh Minh Thắng (Chủ tịch HĐQT cty Khang Thịnh), ông Tal Brod (GĐ Netafim khu vực Đông Nam Á), cô Lê Lý Vũ Vi (cựu chuyên gia Nông học Netafim) chụp hình lưu niệm tại Làng Sen  

Về tham dự lễ kỷ niệm 21 năm thành lập Công ty Khang Thịnh, chị Lan đã không giấu được tình cảm của mình. Hơn ai hết, chị không những hiểu về người Israel, sản phẩm của Netafim - Israel tốt đến dường nào, mà chị còn hiểu về Ban Lãnh Đạo, có điều kiện hiểu được cách làm việc, vận hành và cách mà công ty Khang Thịnh trở thành vị trí tiên phong và là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Tưới Nông Nghiệp - Tưới tiết kiệm, Tưới nhỏ giọt tại Việt Nam.
Bai-Tho-(1).jpg
Bản gốc bài thơ mà chị Lan đã viết tặng cho công ty Khang Thịnh
Xin trích dẫn bài thơ chị viết tặng cho Công ty Khang Thịnh, để hiểu được tình cảm của chị đã gởi gắm vào đó. Bài thơ cũng đã được BGĐ chọn làm lời để phổ nhạc làm ca khúc truyền thống của Khang Thịnh sau này.

NGƯỜI KHANG THỊNH
Vinpearl Cửa Hội, Nghệ An, 9/2019
Tác giả: Đỗ Ngọc Lan
 
Hai mươi năm mốt chúng ta cùng gắn bó
Dưới mái nhà Khang Thịnh mến thương
Nơi chúng ta coi là chốn thiên đường
Của tình đồng nghiệp, tình thân như anh em ruột thịt
Không phân biệt vùng miền chi hết
Ta cùng nhau cống hiến hết mình
Sống với nhau trọn nghĩa, vẹn tình
Không ngại khó mới là người Khang Thịnh
 
Những ngày đầu khó khăn không thể tính
Sếp Thắng sếp Trung dong duổi khắp đó đây
Hội chợ ở đâu là có mặt ngay
Tưới tiết kiệm có mấy ai đã hiểu
Nước dư thừa nào đâu phải thiếu
Thuyết phục sao cho dân hiểu được đây
Như con ong chăm chỉ từng ngày
Rồi cũng đến kỳ cho mật ngọt
Những dự án nhỏ to lần lượt đến
Chữ tín làm đầu được đối tác tin yêu
 
Bao nhiêu năm chung thủy trước sau
Khang Thịnh-Netafim cùng nhau gắn bó
Hàng triệu mét dây trải dài đây đó
Từ bắc chí nam sang tận nước Lào
Dẫu khó khăn gian khổ ra sao
Cũng chẳng sờn lòng những con người Khang Thịnh
Những vụ mùa bội thu, những cái bắt tay cảm mến
Còn gì bằng được dân quí, dân thương
 
Hai mươi mốt năm biết mấy chặng đường
Thế hệ trước đã già đi theo năm tháng
Tiếp bước họ những cháu con can đảm
Đang viết nên những thành tích diệu kỳ
Văn hóa Khang Thịnh vẫn tiếp tục phát huy
Để mãi tự hào ta là người Khang Thịnh…

Trên trang cá nhân facebook của mình, chị Lan cũng đã để lại cảm nhận sau chuyến đi, như sau
"Vừa về đến nhà đã thấy tin nhắn Zalo của cháu Vi: "Cô ơi, cô về đến nhà chưa" khiến tôi thật sự cảm động. Con còn nhỏ, một lúc lo hậu cần cho gần 150 con người từ ăn, ở, đi lại đến lên chương trình, kịch bản, MC cho một sự kiện kỷ niệm ngày thành lập công ty chu đáo đến từng chi tiết. Ba ngày qua là những trải nghiệm vô cùng thú vị của tôi với đại gia đình công ty cp Tưới Khang Thịnh với những khám phá mới về nét đẹp văn hóa của con người nơi đây: Đó là ban lãnh đạo hết lòng với nhân viên, lo nơi ăn chốn ở, văn phòng khang trang cho anh chị em yên tâm làm việc, đó là những nhân viên đa tài việc gì cũng làm tận tâm và xuất sắc, lo cho mọi người trước khi nghĩ đến bản thân như văn phòng Bắc Trung Bộ. Đó là nơi mà sếp tranh làm việc khó nhường thuận lợi cho mọi người đặc biệt là các bà bầu, nơi mà nhân viên nếu phải dời công ty cũng phải kiếm bằng được người thay thế được mình, nơi mà khách hàng yên tâm gửi gắm con mình trở thành nhân viên Khang Thịnh, nơi được bà con nông dân, doanh nghiệp yêu quí như anh em ruột thịt. Nhiều nhiều lắm những điều ngạc nhiên thú vị nơi đây. Có lẽ chính vì vậy mà giữa một môi trường cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ cùng ngành đến từ Israel, Úc, Hàn quốc, Trung Quốc họ vẫn luôn giữ vị trí tiên phong hàng đầu và không ngừng phát triển.
Lâu lắm rồi tôi mới có dịp vui như thế với team building, với cuộc thi biểu diễn gay cấn giữa các văn phòng của công ty trên toàn quốc. Nơi Văn phòng Hà Nội may mắn ẵm được giải nhì, nơi bài thơ nhỏ của tôi được lãnh đạo chọn phổ nhạc làm bài hát của công ty. Tôi thật may mắn được làm việc với những con người như thế. Yêu lắm những con người và văn hoá doanh nghiệp nơi đây!
Hardly reaching home when I received a Zalo message from Vi: “Have you reached home?”. It really touched my heart. She has small kids, yet she managed to take a good care of logistic arrangement in very personal details for nearly 150 people from meals to accommodation, transportation, building program, scenario, MC to serve the yearly company birthday anniversary. Three days were really my interesting experiences with people of Khang Thinh Irrigation Technology JSC where I could discover the beauty of the company cultural and people here: There were the company’s leaders who took a good care of their staff providing comfortable offices, accommodation to make them feel like at home. Those were multifunctional and talented staff who were whole-heartedly devoted to their work, who took care of others before thinking of themselves like those people in North Central Office. Those were the bosses who took the hard parts, leaving the easier parts for their staff especially pregnant women. That was a staff who felt hard to leave the company without finding a good person to replace her. That was a customer who could rest assured that his son was in good hands when he sent him to work for the company. This company is well loved and treated by farmers and agro-companies as their own relatives. There are many more surprising and interesting things can be found in this company’s culture. This is the reason why among a fierce environment with competitors coming from Israel, Australia, Korea, China, they still keep the top and pioneer position and never cease to develop.
It was quite a while that I have not had a chance to be so happy with team building, with strong performance competition between company’s regional offices along the country. Hanoi office luckily won second prize and my little poem was selected as lyrics to compose the company’s song. I am fortunate to work with such wonderful people and enjoy the company’s special culture!"
Facebook-(1).jpg
Ảnh chụp màn hình cảm nhận của chị Lan trên facebook cá nhân
 
Cám ơn chị Lan, cám ơn những tình cảm và tâm huyết mà chị đã dành cho công ty Khang Thịnh và kính chúc chị luôn dồi dào sức khoẻ ,"Công ty Khang Thịnh tự hào vì luôn có chị Lan trong hành trình chinh phục các mục tiêu phát triển của mình" - trích lời của ông Đinh Minh Thắng. 
 -ĐT-
 
 

tin tức liên quan

go top