Hội thảo "Ứng dụng phân bón Hòa Tan NPK Novacid - ICL Israel trên cây thanh long" tại Bình Thuận

Ngày đăng 06/07/2019

Tại thủ phủ Thanh Long Bình Thuận, vào ngày 05/07/2019 vừa qua, Trung tâm Khảo kiểm nghiệm Phân bón Quốc gia đã phối hợp cùng công ty Khang Thịnh tổ chức Hội thảo “ỨNG DỤNG PHÂN BÓN HOÀ TAN NPK NOVACID – ICL ISRAEL TRÊN CÂY THANH LONG”.
 
ỨNG DỤNG PHÂN BÓN HOÀ TAN NPK NOVACID – ICL ISRAEL TRÊN CÂY THANH LONG
Ông Lê Thiên Minh – PGĐ Trung tâm Khảo Kiểm Nghiệm phân bón quốc gia phát biểu tại Hội nghị
 
Như mọi người đã biết, để tận dụng tối đa hiệu quả của hệ thống tưới nhỏ giọt cho Thanh Long nói riêng và cây trồng nói chung, cần bón phân qua hệ thống tưới. Tuy nhiên, sử dụng loại phân nào, phối trộn ra sao, chất lượng như thế nào không những ảnh hưởng trực tiếp tới năng suất và phẩm chất trái mà còn ảnh hưởng tới tuổi thọ của hệ thống tưới nhỏ giọt. Sử dụng phân bón kém chất lượng, tỷ lệ hoà tan thấp, pha trộn nhiều phụ gia tạp chất sẽ là nguyên nhân trực tiếp cho việc tắt nghẽn lỗ nhỏ giọt. Khi bị tắt nghẽn, hệ thống tưới nhỏ giọt vận hành không hiệu quả, không đồng đều dẫn đến ảnh hưởng trực tiếp đến việc tưới nước, bón phân cho Thanh Long, tăng chi phí tái đầu tư, giảm chất lượng, năng suất, giảm nguồn thu.
 
ỨNG DỤNG PHÂN BÓN HOÀ TAN NPK NOVACID – ICL ISRAEL TRÊN CÂY THANH LONG
Ông She Cheng Sian – chuyên gia Nông học cao cấp của tập đoàn ICL đang giới thiệu về phân bón NPK NovAcid
 
Hiểu được lo lắng của người làm nông, qua thực tế khảo nghiệm chất lượng phân bón NovAcid của công ty Khang Thịnh nhập khẩu để phân phối độc quyền tại Việt Nam, Trung tâm Khảo kiểm nghiệm Phân bón quốc gia đã đứng ra tổ chức Hội thảo nhằm giới thiệu rộng rãi phân bón hoà tan NPK NovAcid tới người tiêu dùng. Đây là loại phân bón chuyên dùng cho hệ thống tưới nhỏ giọt, sản xuất với công nghệ tiên tiến bậc nhất của tập đoàn phân bón hàng đầu của Israel là ICL. Ngoài khả năng cân bằng độ pH trong nước tưới của hệ thống tưới nhỏ giọt, công thức dinh dưỡng phù hợp với tất cả các giai đoạn phát triển của tất cả các loại cây trồng, phân bón hoà tan NPK NovAcid còn chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng từ Đa – Trung  đến lượng khiến việc sử dụng phân bón qua hệ thống tưới nhỏ giọt dễ áp dụng hơn và phổ biến hơn.
 
ỨNG DỤNG PHÂN BÓN HOÀ TAN NPK NOVACID – ICL ISRAEL TRÊN CÂY THANH LONG

Khi sử dụng phân bón qua hệ thống tưới tự động, người dân luôn e ngại trong việc phối trộn cũng như việc sử dụng phân bón chứa Canxi vì đây là tác nhân hàng đầu gây kết tủa làm tắt nghẽn hệ thống tưới nhỏ giọt. Nhưng với công nghệ sản xuất hiện đại của ICL, mà Canxi trong phân bón hoà tan NPK NovAcid không những không kết tủa gây tắt nghẽn hệ thống tưới nhỏ giọt, mà còn tan hoàn toàn, là điểm nhấn mà ICL cũng như trung tâm Khảo kiểm nghiệm phân bón quốc gia muốn giới thiệu tới bà con nông dân.
 
ỨNG DỤNG PHÂN BÓN HOÀ TAN NPK NOVACID – ICL ISRAEL TRÊN CÂY THANH LONG
Các chuyên gia kiểm tra đánh giá thực tế hiệu quả việc sử dụng phân bón NovAcid tại vườn
 
ỨNG DỤNG PHÂN BÓN HOÀ TAN NPK NOVACID – ICL ISRAEL TRÊN CÂY THANH LONG
Chia sẻ của nhà vườn qua thời gian sử dụng phân bón NovAcid qua hệ thống tưới nhỏ giọt
 
Được sự tin dùng của bà con nông dân, sự khẳng định uy tín thương hiệu sản phẩm, nhà cung cấp, tại  khuôn khổ Hội thảo, Trung tâm Khảo Kiểm nghiệm Phân Bón Quốc gia đã cùng với công ty Khang Thịnhký kết biên bản ghi nhớ, nhằm nhân rộng ứng dụng phân bón hoà tan NPK NovAcid tới nhiều loại cây trồng hơn nữa tại Việt Nam.
 
ỨNG DỤNG PHÂN BÓN HOÀ TAN NPK NOVACID – ICL ISRAEL TRÊN CÂY THANH LONG
Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa TT Khảo kiểm nghiệm Phân bón QG và Công ty Khang Thịnh
 

tin tức liên quan

go top