19 năm - một chặng đường

Ngày đăng 23/09/2017

Vừa qua, Công ty Khang Thịnh đã kỷ niệm 19 năm thành lập công ty. Đây là nhà phân phối độc quyền thiết bị tưới và nhà kính, nhà lưới của hãng Netafim (Israel) tại Việt Nam. Lễ kỷ niệm 19 năm thành lập công ty được tổ chức tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng thường niên dài ngày công ty tổ chức cho toàn thể cán bộ nhân viên.

22050329_1827588383925798_2674681437412524701_n.jpg
Toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Khang Thịnh tại buổi kỷ niệm 19 năm thành lập
Quả thực đối với lịch sử phát triển của một doanh nghiệp thì 19 năm không phải là một chặng đường dài, nhưng không phải chặng đường ngắn và dễ dàng. Khoảng thời gian ấy đặc biệt có ý nghĩa bởi nó ghi nhận sự ra đời, phát triển và khẳng định vị thế của một doanh nghiệp. Thành lập từ năm 23/09/1998, Công ty Khang Thịnh đã từng bước từng bước đưa công nghệ tưới mới của thế giới vào lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, tiếp cận người làm nông, từng bước nhỏ thay đổi quan điểm canh tác cố hữu đã có từ nghìn đời.
TUOI-NHO-GIOT2.jpg
Tưới nhỏ giọt bằng đầu nhỏ giọt bù áp – Công nghệ tiên tiến của Netafim (Israel)
Đến nay, mạng lưới hoạt động của công ty đã mở rộng trên toàn quốc. Ngoài trụ sở chính đặt tại 85 Đào Duy Anh, F9, Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh, Công ty có 3 chi nhánh đặt tại Lâm Đồng, Bắc Trung Bộ, Nam Trung Bộ cùng 4 Văn phòng đại diện tại các vùng trọng điểm như Daklak, Hà Nội, Gia Lai, Khánh Hòa và hàng trăm đại lý lớn nhỏ phủ trên toàn quốc. Và để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh về quy mô và chất lượng, công ty đã có kế hoạch xây dựng mới trụ sở chính cũng như chi nhánh và sẽ sớm đưa vào hoạt động chính thức.
tru-so-chinh-(1).jpg
Trụ sở chính của công ty đang được xây dựng mới tại địa chỉ  A1-672 KP1, Phường Phước Long B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Đến nay, Công ty Khang Thịnh vẫn giữ vững vai trò tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thiết bị tưới tự động trong công nghệ sản xuất nông nghiệp hiện đại. Trung thành với chất lượng hàng hóa và dịch vụ của mình, thiết bị tưới Netafim (Israel) đã, đang và sẽ luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của nông dân, của hợp tác xã, của các trung tâm - viện nghiên cứu, của các doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc.
hinh-cty.jpg
 
Phòng kinh doanh Cty Khang Thịnh
Để được lớn mạnh như ngày hôm nay, Công ty Khang Thịnh xin được gởi lời cám ơn nhà sản xuất Netafim đã không ngừng nghiên cứu sáng tạo cho ra đời những sản phẩm chất lượng phù hợp với tiêu chí của thị trường; Xin được tri ân Trung tâm công nghệ sinh học Tp Hồ Chí Minh, Khu nông nghiệp Công nghệ cao Tp HCM, Trung tâm Thủy Lợi Miền Núi Phía Bắc, Trung tâm Khuyến nông Quốc gia, Trung tâm Khuyến nông Quảng Trị, Công ty Mía Đường La Ngà, Công ty CP Đường Lam Sơn, Vineco (Vingroup), U&I, TH True milk, Hoàng Anh Gia Lai, Vinprealland, Cty Bejo… và các khách hàng lớn nhỏ gần xa cùng hàng ngàn nông dân trong cả nước đã luôn tin tưởng, đồng hành và tin dùng sản phẩm và dịch vụ của công ty.

tin tức liên quan

go top