Công ty Khang Thịnh cùng đoàn đại sứ Israel đến thăm và làm việc tại Cà Mau và Kiên Giang

Ngày đăng 22/06/2020

Từ ngày 16/6 đến 18/6/2020, Đại diện công ty Khang Thịnh – Phân phối độc quyền thiết bị tưới của Netafim – Israel tại Việt Nam đã cùng đại diện các doanh nghiệp Israel tháp tùng Đại sứ quán Israel ngài Nadav Eshcar – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Israel làm Trưởng đoàn có chuyến thăm và làm việc với tỉnh Cà Mau và Kiên Giang. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, nhà đầu tư hai bên gặp gỡ, trao đổi thông tin, thiết lập quan hệ, quảng bá sản phẩm, chuyển giao công nghệ và tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư kinh doanh, tạo ra đổi mới tích cực, thúc đẩy liên kết cùng phát triển. 
Hinh-1-(1).jpeg
Hình 1: Đại sứ quán Israel và Đại diện công ty Khang Thịnh cùng đoàn doanh nghiệp Israel chụp hình lưu niệm tại Cà Mau.
Tại Cà Mau, ngày 16/6, Đoàn đã đến thăm và làm việc tại khu nuôi Tôm công nghệ Cao. Tại đây, đoàn đã được nghe giới thiệu và tham quan hệ thống trang trại nuôi tôm, ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất. Chiều cùng ngày, đoàn cũng đã đến tham quan Khu du lịch Mũi Cà Mau để tìm hiểu thêm về truyền thống, văn hoá và nét đặt trưng tiêu biểu của vùng đất ngập mặn.
Hinh-2.jpg
Hình 2: Đoàn đển thăm quan và nghe giới thiệu về hệ thống trang trại nuôi tôm của công ty N.G (Cà Mau)
Sáng 17/6, Đại diện công ty Khang Thịnh – Netafim Việt Nam cùng với đại diện các doanh nghiệp Israel khác đã họp với ông Yaniv Tessel, tham tán thương mại để báo cáo và bàn về hướng phát triển sắp tới. Công ty Khang Thịnh và các doanh nghiệp trong lĩnh vực nước, tưới tiêu, nuôi trồng thuỷ sản, khử mặn đã giới thiệu các sản phẩm và giải pháp phù hợp cho Cà Mau tại Hội thảo Doanh nghiệp. Trong khuôn khổ Hội thảo kết nối hợp tác thương mại và công nghệ giữa tỉnh Cà Mau và Israel, Đại sứ quán Israel và Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã tiến hành ký kết thoả thuận hợp tác về thương mại và công nghệ, nhằm thắt chặt hơn mối quan hệ hữu nghị, giao thương kết nối giữa 2 bên. Theo bản thỏa thuận, UNBD tỉnh Cà Mau và Đại sứ quán Israel đồng ý tiến hành các hoạt động  tiếp theo để tăng cường hợp tác kinh tế giữa các doanh nghiệp Israel và doanh nghiệp tỉnh Cà Mau và tạo điều kiện thuận lợi cho việc đẩy mạnh các mối hợp tác. Buổi chiều cùng ngày, đoàn tham quan một số mô hình Tưới tiết kiệm, Nuôi trồng và Chế biến Thủy sản và Xử lý nước.
Hinh-3.JPG
Hình 3: Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Tiến Hải và Ngài Nadav Eshcar, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Israel tại Việt Nam, ký kết thoả thuận kết nối hợp tác thương mại và công nghệ
Tại Tỉnh Kiên Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Đỗ Thanh Bình đã tiếp, chào xã giao đoàn công tác của đại sứ Israel vào ngày 17/6 tại trụ sở của Tỉnh.
Hinh-4.jpeg
Hình 4: Đại sứ quán Israel và Đại diện công ty Khang Thịnh cùng đoàn doanh nghiệp Israel chụp hình lưu niệm tại Kiên Giang.
 
Tại buổi tiếp, Ngài đại sứ đã gởi lời chào và cảm ơn đến Phó chủ tịch Tỉnh đã dành thời gian làm việc với đoàn, đồng thời khảng định mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 nước là điều kiện thuận lợi để các Doanh nghiệp Israel tiếp tục mở rộng hợp tác đầu tư liên kết. Ông cũng mong muốn qua chuyến thăm này, sẽ chia sẻ các kinh nghiệp của người Israel về phòng, chống khô hạn và xâm nhập mặn. Ngoài ra, với thế mạnh là quốc gia chuyên cung cấp công nghệ và trang thiết bị cho ngành nông nghiệp công nghệ cao, Israel tin rằng có thể hỗ trợ cho các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất trong lĩnh vực này, để tạo ra những sản phẩm tốt hơn.
Hinh-5.jpg
Hình 5: Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Thanh Bình tặng quà lưu niệm cho Ngài Nadav Eshcar, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Israel tại Việt Nam.
Phó chủ tịch tỉnh Kiên Giang cũng khẳng định, trong xu thế khoa học công nghệ đang phát triển mạnh mẽ, Kiên Giang sẽ luôn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Israel đến tìm hiểu đầu tư, giúp đỡ, hỗ trợ tỉnh tiếp cận với công nghệ hiện đại, kỹ thuật cao và nhất là trong các lĩnh vực nông nghiệp, nuôi trồng thuỷ sản và biến đổi khí hậu.
Mong rằng thời gian tới, mối quan hệ giữa 2 bên luôn bền chặt, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, chuyển giao công nghệ, thúc đẩy liên kết cùng phát triển./.
 










tin tức liên quan

go top